Quy định và Hình thức thanh toán

*Đơn vị tiền tệ sử dụng tại website TEODUBAI.VN là Việt Nam Đồng (VNĐ)
*Tỉ lệ quy đổi: 1 = 1
*Các hình thức nạp tiền
- Nạp tiền trực tiếp tại Công ty - Địa chỉ 15/31 Nguyễn Ngọc Lộc Phường 14 Quận 10 TP HCM
- Chuyển khoản qua các Ngân hàng (Thông tin chi tiết vui lòng xem tại mục Nạp Tiền)
- Sử dụng Cổng thanh toán Ngân Lượng
- Sử dụng Cổng thanh toán Paypal
- Sử dụng Thẻ cào (Đang bảo trì)
*KHÁCH HÀNG VUI LÒNG ĐỌC KỸ CÁC ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ VÀ THỰC HIỆN ĐÚNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ, NẾU KHÔNG CHẤP NHẬN BẤT KỲ ĐIỀU KHOẢN NÀO XIN VUI LÒNG KHÔNG ĐẶT HÀNG DỊCH VỤ, GREEN APPLE CARE SẼ DỰA TRÊN CÁC ĐIỀU KHOẢN ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ.
*CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ
*Mọi ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ:
- Hỗ trợ từ cuộc gọi 24/7 (ĐT: 02822.464646 )
- Chat với bộ phận hỗ trợ ZALO => +84888333133 trong giờ hành chính
- Viber, Zalo, Whatsapp, Wechat => (+84898888868) trả lời trong 24 giờ

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Chính sách bảo mật thông tin
*Khách hàng đăng ký tại Website TEODUBAI.VN cần cung cấp đủ thông tin : tên và họ , email , địa chỉ , số điện thoại.
*Tất cả thông tin đăng ký tại Website điều được bảo mật .Tất cả mọi giao dịch của khách hàng với Website đều an toàn theo chuẩn SSL quốc tế. Chúng tôi cam kết chỉ dùng dữ liệu vào mục đích liên lạc với khách hàng mà không tiết lộ bất kỳ một thông tin nào khác.
Sử dụng Thông tin
- Cung cấp, thông báo các dịch vụ mới đến thành viên Website
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên
- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt
- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật:Teodubai có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên

Chính sách bán hàng, bảo hành, đổi trả và hoàn tiền

***** Chúng tôi cam kết luôn luôn sử dụng nguồn Source/Unlock chính thức (Official Server) cho tất cả các dịch vụ *****
1. Dịch vụ có giới hạn bảo hành ngắn sẽ ghi rõ trên từng dịch vụ. Tất cả các dịch vụ Unlock không được bảo hành vĩnh viễn bởi cá nhân, Chúng tôi dựa trên chính sách hiện hành của từng nhà mạng để bảo hành. Thời gian bảo hành tối đa của một đơn hàng là 3 tháng, sau thời gian 3 tháng chúng tôi sẽ hổ trợ bảo hành với nguồn nếu có thể
2. Các thiết bị báo mất, chưa thanh toán cước nhà mạng sau khi được mở khóa, bị khóa mạng lại theo (chính sách cùa nhà mạng) sẽ không được hổ trợ bảo hành, hoặc tối đa 3 tháng theo chính sách hiện hành. (Đây là trường hợp chưa từng xảy ra nhưng chúng tôi cũng cần lưu ý với Bạn)
3. Dịch vụ Worldwide Unlock / Sprint USA /Japan Service không bảo hành hoặc có bảo hành tối đa là 3 tháng từ khi trả kết quả.(Thời gian bảo hành nếu có sẽ ghi rõ trên tên dịch vụ hoặc trong phần lưu ý của dịch vụ, đối với dịch vụ mở khóa cho các đơn hàng này kể cả khi có thông báo thiết bị sẽ không bị relock sau khi mở khóa cũng sẽ chỉ bảo hành tối đa 3 tháng)
4. Với các dịch vụ Mở Khóa cho Nokia, Sony, Samsung,... Bạn vui lòng đọc kỹ các lưu ý và tìm hiểu cách mở khóa trước khi sử dụng dịch vụ, sẽ không bảo hành Mã Khóa, không hỗ trợ hướng dẫn nhập mã khóa hoặc sẽ cần video clip cho các dịch vụ này để bảo hành.
5. Tất cả các dịch vụ Mở Khóa điều lệ thuộc vào chính sách của các nhà cung cấp Apple, Nokia, Samsung, LG,... vì vậy nếu có chính sách thay đổi từ nhà cung cấp chúng tôi sẽ không hỗ trợ Bạn xử lý kể cả bảo hành, hoàn tiền.
6. Tất cả các đơn hàng mở khóa thất bại được hoàn tiền 100%, chi phí hoàn tiền công ty GREEN APPLE CARE sẽ chi trả.

Quy định giá cả - Quy trình mở khóa - Đơn hàng bị chậm trễ

A. Giá cả dịch vụ
1. Giá có thể bị thay đổi trước hoặc sau khi Bạn đặt hàng, vì vậy các đơn hàng có thể bị hủy nếu giá tăng quá cao
2. Không hỗ trợ giảm giá sau khi Bạn đã đặt hàng
B. Quy định cho Dịch vụ Mở Khóa
1. Thời gian niêm yết không tính thứ 7 và Chủ Nhật
2. Thời gian Mở Khóa cho một đơn hàng có thể nhanh hoặc chậm hơn so với thời gian niêm yết. Không thể Hủy, Hoàn tiền cho các đơn hàng nếu có xảy ra chậm trể tất nhiên thời gian có giới hạn để Hủy một đơn hàng, chúng tôi sẽ thông báo khi xảy ra
- Công ty sẽ hỗ trợ cho bạn hủy đơn hàng khi có chậm trể trong vòng 24-72 giờ khi bạn có yêu cầu, một số dịch vụ cần thời gian xử lý tương đối nên nếu Bạn không thể đợi vui lòng không đặt hàng dịch vụ
- Với các dịch vụ thường xuyên không ổn định nếu có xãy ra chậm trể Bạn vui lòng call support hoặc email support để yêu cầu hủy
- Thông thường mất 24 - 72 giờ (không tính thứ 7 và CN) để hủy một đơn hàng
3. Tất cả các đơn hàng sai IMEI, sai nhà mạng, hoặc thiết bị đã được mở khóa trước khi đặt hàng, trong quá trình xử lý sẽ không được Hủy và Hoàn tiền, Server TEODUBAI dịch vụ được xử lý tự động để đảm bảo một kết nối nhanh chóng nhất cho Bạn, vì vậy nếu Bạn phát hiện đặt hàng sai mà không thể tự Hủy vui lòng nhanh chóng call support để hỗ trợ
3. Các đơn hàng Mở Khóa bị lỗi, sau khi kiểm tra bằng check GSX hoặc nhập mã khóa không đúng Bạn thông báo cho chúng tôi bằng cách chọn Verify sau cuối của một đơn hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra và trả lời sau 24-72 giờ (không tính thứ 7 và CN)
Lưu ý: Các đơn hàng không bị lỗi mở khóa nhưng Bạn vẫn chọn Verify thì tài khoản của Bạn sẽ bị lưu ý vào các lần tiếp theo đó sẽ không được hổ trợ kiểm tra bằng cách trên, mà cần phải call support để hổ trợ trực tiếp.

Điệu khoản riêng dành cho quý khách sử dụng Dịch vụ mở khóa iCloud và ID Samsung

A. Giá cả dịch vụ
1. Do dịch vụ thường xuyên không ổn định, vì vậy không thể hủy bỏ đơn hàng nếu có xãy ra chậm trể, tất nhiên sẽ có thời gian giới hạn để hủy khi xãy ra
2. Tất cả các dịch vụ mở khóa iCloud thường không đảm bảo 100% thành công, nếu đơn hàng thất bại sẽ được hoàn tiền 100%
3. Giá có thể bị thay đổi trước hoặc sau khi Bạn đặt hàng, vì vậy các đơn hàng có thể bị hủy nếu giá tăng quá cao
4. Không hỗ trợ giảm giá sau khi bạn đã đặt hàng
B. Quy định khi sử dụng Dịch vụ
1. Dịch vụ mở khóa iCloud/ ID SamSung tại TEODUBAI.VN làm việc dựa trên các chính sách hỗ trợ mở khóa cho khách hàng từ nhà cung cấp, vì vậy đây là dịch vụ hợp pháp
2. Dịch vụ có thể cần thông tin từ chủ sở hữu, mẫu thông tin sẽ được gửi đến các nhà mạng hoặc các dịch vụ trung gian để xin hỗ trợ mở khóa, vì vậy TEODUBAI cũng chỉ là trung gian giúp Bạn làm việc này.
3. Thiết bị Apple,Samsung bị khóa iCloud hoặc ID SamSung có thể từ người dùng quên tài khoản, bị mất cắp tài khoản, hoặc bị mất trộm. TEODUBAI chỉ nhận mở khóa do sai soát từ người dùng dẫn đến thiết bị bị khóa iCloud hoặc ID.
4. Các thiết bị mất trộm thường được chủ sở hữu thông báo tới các nhà mạng, Bạn vui lòng kiểm tra trước khi đặt hàng
5. Bạn lưu ý không đặt hàng thiết bị mất trộm, không rõ nguồn gốc, thiết bị không thuộc chủ sở hữu
C. Giới hạn trách nhiệm
TEODUBAI.VN nhận đơn hàng và thông tin từ bạn cung cấp không thể kiểm tra được thiết bị bị đánh mất hoặc lấy trộm, vì vậy TEODUBAI.VN không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với việc mua, trao đổi của Bạn trước đó. Bạn phải tự chịu trách nhiệm pháp lý đối với các hành vi của mình. TEODUBAI.VN chỉ hỗ trợ hủy đơn đặt hàng nếu có thể

Điều khoản quy đổi tiền tại Website về tiền mặt

Chúng tôi chỉ dựa vào số tiền hiện có trong tài khoản tại Website để quy đổi thành tiền mặt với tỉ lệ 1 (Tiền tại Website) = 0.8 (Tiền mặt)
Thời gian hoàn tiền trong vòng 24h ( thứ 2 đến thứ 6 ) sau khi nhân viên đã kiểm tra hợp lệ
Tiền sẽ được quy đổi về ngân hàng VietCombank hoặc Sacombank
* Vui lòng liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn cụ thể